Tích hợp phần mềm quản trị bán hàng Online to Offline (O2O)
O2O (Online To Offline) là giải pháp tuyệt vời hỗ trợ chủ shop nâng cao hiệu quả từ offline đến online. Tương lai của các ngành hàng kinh doanh sẽ nằm trong tay các nhà bán lẻ hiện đại có sự cộng hưởng tốt nhờ kết hợp nhu cầu online và trải nghiệm offline. HexaSync là giải pháp giúp doanh nghiệp tích hợp đồng bộ dữ liệu kinh doanh từ đa kênh vào quản trị tập trung trên CRM, ERP hay các phần mềm quản trị bán hàng phổ biến như Kiotviet, Sapo, R-Keeper,…
Tự động hoá quy trình vận hành của hệ thống O2O của bạn với HexaSync
Phần mềm trung gian
HexaSync ở giữa để truyền dữ liệu giữa các hệ thống khác nhau
Tuỳ chỉnh tác vụ
HexaSync được thiết kế để thích ứng với mọi tùy chỉnh mà họ đang tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu kinh doanh
Cell-based Mapping
Khả năng Cell-based Mapping của HexaSync có thể phản ánh các điểm dữ liệu này từ hệ thống này sang hệ thống khác
Xác thực dữ liệu
HexaSync đảm bảo dữ liệu được xác thực cẩn thận trước khi chuyển đến bất kỳ đích nào
Theo dõi
HexaSync biết chính xác khi nào quá trình đồng bộ hóa THÀNH CÔNG hay THẤT BẠI và TẠI SAO
Những giải pháp cho việc tích hợp HexaSync với các phần mềm O2O
Đồng bộ sản phẩm quản lý tập trung nhanh chóng, chính xác
Các chương trình bán hàng, marketing, khuyến mãi cần được triển khai đồng bộ ở tất cả các kênh từ Online – Offline.
Thay vì vất vả và tốn quá nhiều thời gian, sai sót khi cập nhật thông tin sản phẩm trên nhiều kênh bán hàng cùng lúc. HexaSync giúp bạn đồng bộ dữ liệu từ Offline đến trang bán hàng Online, trang TMĐT, trang đối tác nhanh chóng và tin cậy theo thời gian thực.
Dữ liệu sản phẩm được đồng bộ bao gồm: Danh mục, tên, mô tả, hình ảnh, màu sắc, kích thước, giá bán, giá khuyến mãi, nhóm, thương hiệu, nhà sản xuất,…v.v.
Đồng bộ dữ liệu tồn kho, tăng lợi nhuận, giảm chi phí lưu kho
Dữ liệu tồn kho được quản trị tốt sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí nhập hàng, chi phí lưu trữ hàng hóa, tránh tình trạng mất cân bằng cung – cầu, giúp gia tăng doanh số, lợi nhuận và giữ chân khách hàng, đối tác.
Quản trị dữ liệu tồn kho rất quan trọng, dữ liệu được đồng bộ với phân hệ quản lý kho vận sẽ tự đồng trừ tồn kho khi có đơn hàng từ bất cứ kênh nào.
Với HexaSync doanh nghiệp có thể quản lý tồn kho mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Đồng thời giảm bớt tình trạng mất cân bằng cung – cầu. Giúp gia tăng doanh số, lợi nhuận và giữ chân khách hàng.
Đồng bộ thông tin khách hàng
Việc cập nhật thông tin khách hàng từ các kênh để quản trị tập trung vô cùng quan trọng.
Do phần lớn đơn hàng phát sinh vào những thời điểm không biết trước nên đồng bộ dữ liệu sẽ giúp doanh nghiệp xử lý đơn hàng tức thời tăng trải nghiệm người dùng, giảm tình trạng hoàn, hay hủy đơn.
Thông tin được đồng bộ như: Họ và tên, thông tin thanh toán, địa chỉ giao nhận, số điện thoại, Email, thông tin khác,…
Đồng bộ thông tin đơn hàng
HexaSync hỗ trợ bạn cập nhật và quản lý các trạng thái về đơn hàng trên các kênh online như Website và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…
Việc quản lý đơn hàng tốt giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tăng lợi nhuận nhờ giảm được tình trạng hoàn, hủy, đổi trả không cần thiết.
Trạng thái đơn hàng được cập nhật chính xác theo thời gian thực như: Shipper đang lấy, đang giao, đang trả hàng, đang hoàn, khách hủy đơn, đã thanh toán, chờ thanh toán, đối soát,…
Các câu hỏi liên quan
Online to Offline là chiến lược kinh doanh chú trọng việc phát triển khách hàng đa kênh xuyên suốt. Chiến lược này đòi hỏi phải có sự nhất quán trong vận hành và quy trình chăm sóc khách hàng từ online tới điểm bán và các thông tin từ chuyển bán được đồng bộ với kênh online. Vì vậy, tích hợp Online to Offline là giải pháp giúp đồng bộ dữ liệu, quản trị tập trung thông tin sản phẩm, khách hàng, đơn hàng vận chuyển… giữa 2 kênh.
Hexasync là nền tảng tích hợp mạnh mẽ và linh hoạt sử dụng công nghệ tiên tiến nhất theo mô hình mới. Dựa trên tất cả những gì doanh nghiệp đang sở hữu Hexasync sẽ đề xuất giải pháp giúp đồng bộ trong 2-3 ngày làm việc.
Khoảng 99% dữ liệu giữa 2 kênh có thể đồng bộ bởi nền tảng hexaync. Nhờ khả năng tích hợp mạnh mẽ linh hoạt chúng tôi có thể động bộ từ thông tin sản phẩm, giá bán, đơn hàng, doanh thu, vận chuyển, khuyến mãi, tồn kho… mượt mà.
Chắc chắn! Điểm mẫu chốt của quá trình đồng bộ là bạn cần một không gian để tập trung và đồng nhất dữ liệu, CRM, ERP là giải pháp lý tưởng nhất.
Đăng ký cùng HexaSync ngay hôm nay
Nhiều ứng dụng – thông tin phân tán? Để HexaSync xua tan nỗi lo của bạn