Giải pháp tích hợp Zalo OA và Freshchat là một giải pháp toàn diện giúp cho người dùng có thể quản lý tin nhắn ở cả Zalo và các nền tảng khác trên Freschat. Nhờ vào những tính năng vượt trội khi kết nối Zalo OA và Freshchat, doanh nghiệp có thể cải thiện tương tác và giao tiếp với khách hàng đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật khi kết nối Zalo OA và Freshchat.
Kết nối Zalo OA và Freshchat – Giải pháp quản lý tin nhắn đa kênh
Zalo OA là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí dành cho doanh nghiệp, được phát triển bởi Zalo và sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng này hỗ trợ các doanh nghiệp trao đổi và giải đáp các câu hỏi của khách hàng, cũng như cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, Freshchat là một phần mềm quản lý tin nhắn đa kênh chuyên nghiệp, giúp người dùng có thể tự động phản hồi yêu cầu của khách hàng, hay phân tích dữ liệu khách hàng từ các cuộc trò chuyện để cải thiện chất lượng dịch vụ tư vấn.
Tuy nhiên, Freshchat không thể đồng bộ được các tin nhắn từ Zalo, mà phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam thì phải liên lạc với khách thông qua ứng dụng Zalo OA. Do đó, giải pháp tích hợp Zalo OA và Freshchat giúp đồng bộ dữ liệu tin nhắn từ Zalo sang nền tảng Freshchat để quản lý các cuộc trò chuyện trên một nền tảng duy nhất.
Các tính năng nổi bật khi kết nối Zalo OA và Freshchat
Khi đồng bộ dữ liệu giữa Zalo OA và Freshchat, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng tối đa các tính năng, cũng như lợi ích của cả Zalo OA và Freshchat trong việc quản lý tin nhắn đa kênh. Một số tính năng có thể liệt kê như sau:
Đồng bộ hóa tin nhắn
Khi kết nối Zalo OA và Freshchat toàn bộ dữ liệu tin nhắn ở Zalo OA sẽ được tự động đồng bộ sang phần mềm quản lý tin nhắn Freshchat. Doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo tin nhắn mới khi có khách hàng bắt đầu cuộc trò chuyện từ Zalo OA, và xem được nội dung tin nhắn trên Freshchat. Đồng thời, nhân viên hoàn toàn có thể phản hồi lại khách hàng từ nền tảng Freshchat. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng gán các cuộc trò chuyện từ Zalo OA cho nhân viên cụ thể trên Freshchat để phân công và xử lý hiệu quả.
Quản lý tin nhắn đa kênh
Giải pháp kết nối Zalo OA và Freshchat cho phép người dùng có thể quản lý các cuộc trò chuyện từ nhiều kênh khác nhau như WhatsApp, Slack, Line, Facebook Messenger, và cả Zalo. Điều này giúp cho doanh nghiệp giữ được sự kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng, gia tăng mức độ hài lòng. Bên cạnh đó, tính năng này còn hỗ trợ người dùng dễ dàng phân loại và xử lý các tin nhắn từ nhiều nguồn khác nhau, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu quả quản lý.
Cài đặt tin nhắn tự động
Doanh nghiệp có thể thiết lập các tin nhắn tự động khi có khách hàng bắt đầu cuộc trò chuyện từ Zalo OA, để phản hồi nhanh chóng các câu hỏi phổ biến hay các yêu cầu hỗ trợ cơ bản của khách hàng. Với tính năng này, doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tăng hiệu quả quảng cáo, Marketing.
Phân tích dữ liệu tin nhắn
Khi tiến hành kết nối Zalo OA và Freshchat, doanh nghiệp có thể phân tích, đánh giá và điều chỉnh chất lượng dịch vụ của mình thông qua các dữ liệu được thu thập từ các cuộc trò chuyện trên Zalo và các nền tảng khác. Những kết quả được phân tích sẽ cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn tổng quát về quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng, từ đó có thể cải thiện các chiến lược tiếp thị, tìm giải pháp cho các vấn đề gây trở ngại.
Nắm bắt cơ hội tăng trưởng kinh doanh khi kết nối Zalo OA và Freshchat
Giải pháp tích hợp Zalo OA và Freshchat tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời cơ hội tăng trưởng kinh doanh. Cụ thể, doanh nghiệp có thể tiếp cận khoảng 70 triệu người người từ Zalo hay các nền tảng khác
Nhờ và0 sự kết nối Zalo OA và Freshchat, mỗi ngày doanh nghiệp có thể tiếp cận khoảng 70 triệu người dùng từ nền tảng Zalo hay các nền tảng khác để cung cấp sản phẩm và dịch vụ của mình. Từ đó, các chiến lược tiếp thị kinh doanh sẽ phát huy tối đa công dụng và hiệu quả để thu hút thêm lượng khách hàng mới, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận. Bên cạnh đó, giải pháp tích hợp Zalo OA và Freshchat giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí nguồn lực bao gồm thời gian, nhân sự hay chi phí trong việc quản lý khách hàng.
Có thể thấy rằng, việc áp dụng giải pháp Zalo OA tích hợp với Freshchat, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tăng cường nhận diện thương hiệu và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng, từ đó dễ dàng nắm bắt nhiều cơ hội tăng trưởng kinh doanh.
Kết luận
Nhờ vào các tính năng hữu dụng khi kết nối Zalo OA và Freshchat, doanh nghiệp từng bước cải tiến quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ có thêm cơ sở để lựa chọn giải pháp này cho doanh nghiệp mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tích hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email.