Tích hợp phần mềm quản trị khách hàng CRM

Giải pháp tích hợp CRM giúp liên thông dữ liệu liền mạch giữa phần mềm quản trị quan hệ khách hàng như HubspotFreshworks, Bitrix24, PipedriveSalesforceInsightlyZoho, Sage… với bên thứ 3 như website, thương mại điện tử, ERP, hệ thống phân phối, sản xuất, phần mềm kế toán, tài chính, hóa đơn điện tử, Marketing, phần mềm bán hàng. Việc kết nối này mang lại nhiều lợi ích như đồng bộ dữ liệu, mở rộng chức năng và giúp dễ dàng quản trị.

hexasync crm

Tự động hoá quy trình vận hành của hệ thống CRM
của bạn với HexaSync

hexasync feature icon 3 connect 08

Phần mềm trung gian

HexaSync ở giữa để truyền dữ liệu giữa các hệ thống khác nhau

hexasync feature icon 3 01

Tuỳ chỉnh tác vụ

HexaSync được thiết kế để thích ứng với mọi tùy chỉnh mà họ đang tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu kinh doanh

hexasync feature icon 3 02

Cell-based Mapping

Khả năng Cell-based Mapping của HexaSync có thể phản ánh các điểm dữ liệu này từ hệ thống này sang hệ thống khác

hexasync feature icon 3 03

Xác thực dữ liệu

HexaSync đảm bảo dữ liệu được xác thực cẩn thận trước khi chuyển đến bất kỳ đích nào

hexasync feature icon 3 17

Theo dõi

HexaSync biết chính xác khi nào quá trình đồng bộ hóa THÀNH CÔNG hay THẤT BẠI và TẠI SAO

Hãy kết nối với HexaSync

Hãy để tự động hóa doanh nghiệp chiếm vị trí trung tâm

Những giải pháp cho việc tích hợp HexaSync với các phần mềm CRM

hexasync tich hop crm

Tích hợp thương mại điện tử với CRM

Giải pháp kết nối thương mại điện tử cho phép thông tin sản phẩm, dữ liệu được đồng bộ nhanh chóng, dễ dàng, chính xác giữa các nền tảng và quản trị tập trung tại CRM.

Các sàn TMĐT như: TikiShopeeLazada, Shopify, Magento, Woocommerce, Website, Zalo OA,…​

Thông tin sản phẩm: Danh mục, tên, mô tả, hình ảnh, màu sắc, kích thước, giá bán, giá khuyến mãi, nhóm, thương hiệu, nhà sản xuất,…v.v

Dữ liệu đồng bộ như: Khách hàng, đơn hàng, vận chuyển, trạng thái đơn hàng, hoàn hủy.

Tích hợp mạng xã hội với CRM

Ngày nay, các mạng xã hội như trở thành kênh bán hàng hấp dẫn với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, giảm hiệu quả khi phải phân bố nguồn lực để xây dựng quá nhiều nền tảng cùng lúc.

 

Với HexaSync doanh nghiệp có thể quản lý mạng xã hội mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Giúp gia tăng doanh số, lợi nhuận và giữ chân khách hàng

 

Các mạng xã hội phổ biến như: Facebook, Tiktok, Youtube, Linkedin, Zalo, Intagram, Twitter, Reddit, Viber, Telegram, Whatsapp,…

 
hexasync crm lightspeed integration copy
hexasync crm lightspeed integration

Phần mềm quản trị nguồn lực ERP với CRM

Tích hợp ERP với CRM là phương pháp kết nối dữ liệu giữa hai phần mềm quản trị. Mục đích là đảm bảo rằng dữ liệu được liên thông tự động và nhất quán giữa cả hai hệ thống, tạo ra một nguồn tin cậy duy nhất.

Đồng bộ dữ liệu giúp doanh nghiệp loại bỏ dữ liệu trùng lặp, tăng tỉ lệ chốt đơn, giảm tình trạng hoàn hủy, tăng lợi doanh thu và lợi nhuận.

Phần mềm ERP: OdooMisaSAP Business OneInfor Syteline, Acumatica, Microsoft Dynamics 365, Xero, Netsuite, Quickbook…

Phần mềm Marketing tự động, Business Intelligence, quản lý dự án với CRM

Phần mềm Marketing tự động như: Mailchimp, Constant Contact, Privy, Drip, VoiceFriend, Aweber, Zendesk, Sendinblue,…

Phần mềm quản lý dự án: Zoho, Trello, Teamwork, Basecamp, Nifty, Asana, Wrike, Monday, Jira,…

Hệ thống BI: Dundas, MicroStrategy, Oracle, Business Objects, Power BI, Domo, Tableu, Qlik, Yellowfin,…

Giải pháp tự động hoá CRM

Các câu hỏi liên quan

CRM là viết tắt của “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghi

Tích hợp phần mềm quản trị khách hàng CRM là sự kết nối liền mạch giữa CRM và các ứng dụng khác từ bên thứ ba. Việc tích hợp này sẽ đồng nghĩa với việc bạn tự động mở thêm nhiều chứng năng ở trong phần mềm CRM của bạn. Từ đó, nó sẽ giúp bạn loại bỏ được những rắc rối giữa các hệ thống.

Việc tích hợp phần mềm quản trị khách hàng CRM mang lại nhiều lợi ích thiết thực như:

  1. Tạo ra sự kết nối liền mạch giữa Marketing và bán hàng

  2. Tận dụng lợi thế của Big Data

  3. Nâng cao trải nghiệm khách hàng

  4. Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng

  5. Tiết kiệm thời gian và nhân sự nhập liệu

Các CRM có thể tích hợp như: Hubspot, Freshwork, Bitrix24, Pipedrive, Saleforce, Insightly, Zoho, Sage CRM…

Đăng ký cùng HexaSync ngay hôm nay

Nhiều ứng dụng – thông tin phân tán? Để HexaSync xua tan nỗi lo của bạn