Giải pháp tích hợp Zalo OA
Zalo OA là trang kinh doanh trên nền tảng Zalo dành cho các tổ chức, doanh nghiệp hay nhãn hàng. Tích hợp Zalo OA giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhân sự, chi phí trong việc chăm sóc khách hàng ở nhiều nền tảng. Bạn có thể quản lý mọi cuộc hội thoại của khách hàng trên một nền tảng duy nhất giúp nâng cao hiệu suất làm việc cũng như quy trình vận hành của doanh nghiệp được diễn ra thống nhất, liền mạch. Hiểu được điều đó, HexaSync hỗ trợ tích hợp Zalo OA với chi phí tối ưu thông qua việc kết nối với các hệ thống như Freshchat,...

Tích hợp Zalo OA
Zalo OA có thể tích hợp được với rất nhiều nền tảng, hệ thống khác nhau. Giúp tiết kiệm nguồn lực và tăng hiệu quả công việc.

Demo tích hợp Zalo OA và FreshChat
Tự động hóa với quy trình tích hợp Zalo OA

Bước 1: Config
Chúng tôi bật một số bước cấu hình đơn giản để truy cập vào nguồn và đích dữ liệu của bạn để xem xét tất cả các dữ liệu cần thiết.

Bước 2: Sync
Cố gắng đồng bộ một dữ liệu như thông tin khách hàng, tin nhắn mới để xem hệ thống hoạt động như thế nào.

Bước 3: Monitor
Bật thời runtime service để kích hoạt đồng bộ hóa dữ liệu theo thời gian thực, sau đó giám sát luồng dữ liệu giữa Zalo OA và nền tảng cần tích hợp.
Tương tác với khách hàng từ kênh Zalo OA được thuận tiện và dễ dàng.
Tin nhắn từ các nền tảng khác được đồng bộ ngay lập tức.
Mọi cuộc hội thoại của khách hàng nằm trên một màn hình duy nhất.
Lý do nên tích hợp Zalo OA
Tích hợp Freshchat và Zalo OA mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, từ tiết kiệm thời gian, nguồn lực đến tối ưu hóa quy trình vận hành của doanh nghiệp,... Đó cũng là lý do khiến tích hợp Freshchat và Zalo OA được ưa chuộng.
Thông tin đồng bộ như: Hình ảnh, tin nhắn, tên, số điện thoại,...
Tích hợp Zalo OA với Freshchat
Tích hợp Zalo OA và CRM cho phép theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng, gửi tin nhắn ngay trên Zalo và quản lý tin nhắn hiệu quả.
Các tin nhắn của khách hàng được đồng bộ ngay lập tức.
Tích hợp Zalo OA với CRM
Tích hợp Zalo OA và eCommerce cho phép theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng, gửi tin nhắn ngay trên Zalo và quản lý tin nhắn hiệu quả.
Các tin nhắn của khách hàng được đồng bộ ngay lập tức.
Việc trao đổi khách hàng trở nên đơn giản hơn khi tất cả cuộc hội thoại được tích hợp về 1 phần mềm.

