Giải pháp tích hợp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP
Điểm cốt lõi làm nên sức mạnh của hệ thống ERP chính là các nguồn lực được quản trị tập trung và thống nhất. Tuy nhiên, trên thực tế các phân hệ quản trị như kế toán, kho vận, nhân sự, sản xuất, mua hàng, khách hàng... đang vận hành rời rạc do sử dụng các phần mềm riêng hoặc không kết nối được với nhau. HexaSync là giải pháp tích hợp mạnh mẽ giúp đồng bộ tất cả dữ liệu với phần mềm ERP như SAP, Odoo, Oracle, Acumatica, Epicor, Microsoft Dynamics 365, Infor Syteline..

Demo tích hợp ERP bằng HexaSync


Acumatica Cloud ERP & Shopify integration - Product Sync

Acumatica & BigCommerce Integration - Product Sync

Microsoft Dynamics 365 Business Central & Shopify integration - Product Sync
Tích hợp phần mềm kế toán, HĐĐT, tài chính với ERP
Ở Việt Nam, các phần mềm quản trị kế toán, hóa đơn điện tử, tài chính thường hoạt động độc lập gây khó khăn cho quá trình chuẩn hóa dữ liệu, nhập liệu, dễ sai sót, khó quản trị.
HexaSync là giải pháp giúp đồng bộ dữ liệu giữa các phần mềm này với ERP giúp doanh nghiệp dễ vận hành, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, giảm sai sót nhập liệu, tăng hiệu quả và giảm thiểu sai sót trong hoạt động kế toán, tài chính.
Các phần mềm kế toán và HĐĐT có thể đồng bộ như Misa, Fast, Bravo, iHoadon, Meinvoice, Easy invoice...
Tích hợp thương mại điện tử với ERP
Thương mại điện tử (TMĐT) đang trở thành kênh chủ lực mang lại doanh thu, lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc có quá nhiều nền tảng như Woocommerce, tiki, shopee, lazada... gây khó khăn trong quản trị và tăng chi phí vận hành.
HexaSync sẽ đồng bộ thông tin sản phẩm, giá bán, đơn hàng, khách hàng, vận chuyển, thanh toán... quản trị tập trung và đồng nhất trên nền tảng TMĐT, Website, Social với ERP, CRM..
Với HexaSync doanh nghiệp có thể quản lý đa kênh TMĐT mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Đồng thời giảm bớt tình trạng thông tin thiếu nhất quán giữa các kênh. Giúp gia tăng doanh số, lợi nhuận và trải nghiệm khách hàng.
Tích hợp phần mềm quản trị khách hàng (CRM), bán hàng với ERP
Tích hợp CRM với ERP là một phương pháp kết nối dữ liệu giữa hai phần mềm. Mục đích của tích hợp CRM với ERP là đảm bảo rằng thông tin được cập nhật tự động và nhất quán giữa cả hai hệ thống, tạo ra một nguồn tin cậy duy nhất.
Giải pháp giúp doanh nghiệp loại bỏ dữ liệu trùng lặp, tăng tỉ lệ chốt đơn, giảm tình trạng hoàn hủy, tăng lợi doanh thu và lợi nhuận.
Các CRM có thể tích hợp như: Hubspot, Freshworks, Bitrix24, Pipedrive, Salesforce, Insightly, Zoho, Sage CRM...
Tích hợp phần mềm quản trị kho vận, mua hàng, sản xuất... với ERP
HexaSync giúp phát huy tối đa sức mạnh của ERP nhờ khả năng kết nối mạnh mẽ kể cả các phần mềm chuyên dụng như quản trị kho vận WMS, quản trị mua hàng, quản trị sản xuất vào ERP.
Quản trị dữ liệu tồn kho, xuất nhập, mua bán, thông tin sản xuất rất quan trọng, dữ liệu được đồng bộ và quản trị tập trung tại ERP giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan, giảm chi phí tồn kho, sản xuất dôi dư, xuất nhập hàng hóa dễ dàng, kiểm soát nguyên vật liệu chính xác theo thời gian thực.




















