Tích hợp Epicor ERP - Tối ưu thời gian và chi phí cho doanh nghiệp
Ghi điểm bởi những tính năng ấn tượng, Epicor ERP được nhiều doanh nghiệp tin tưởng trao “trọng trách” phát triển chung. Tuy nhiên việc tích hợp Epicor ERP như thế nào cho hiệu quả lại khiến các doanh nghiệp băn khoăn. HexaSync là giải pháp giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này bởi khả năng tương thích với đa dạng các nền tảng. Các phần mềm CRM, HRM, tài chính - kế toán… của doanh nghiệp được đồng bộ lên một hệ thống chung là Epicor ERP cho phép doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vận hành.

Tích hợp phần mềm Epicor ERP
Phần mềm Epicor ERP có thể tích hợp được với rất nhiều nền tảng, hệ thống khác nhau. Giúp tiết kiệm nguồn lực và tăng hiệu quả công việc.

Tự động hóa với quy trình tích hợp phần mềm Epicor

Bước 1: Config
Chúng tôi bật một số bước cấu hình đơn giản để truy cập vào nguồn và đích dữ liệu của bạn để xem xét tất cả các dữ liệu cần thiết.

Bước 2: Sync
Cố gắng đồng bộ một dữ liệu như thông tin hóa đơn, giá bán sản phẩm để xem hệ thống hoạt động như thế nào.

Bước 3: Monitor
Bật runtime service để kích hoạt đồng bộ hóa dữ liệu theo thời gian thực, sau đó giám sát luồng dữ liệu giữa Epicor và nền tảng cần tích hợp.
Tích hợp phần mềm kế toán với Epicor
Các phần mềm kế toán trên thị trường hiện nay hầu hết đều có thể tích hợp với Epicor ERP. Khi tích hợp 2 phần mềm này, doanh nghiệp sẽ tìm thấy những lợi điểm mà trước đây chưa từng nghĩ đến.
Các thông tin tài chính - kế toán của doanh nghiệp như nguồn vốn, chi phí, lợi nhuận, doanh thu… đều được đồng bộ lên Epicor ERP giúp nhà quản lý và các nhân sự dễ dàng tiếp cận, theo dõi và xử lý các thông tin này. Từ đó, hiệu quả của hoạt động kế toán doanh nghiệp cũng đạt hiệu quả cao hơn.
Tích hợp phần mềm quản trị bán hàng CRM
HexaSync cũng hỗ trợ tích hợp phần mềm quản trị bán hàng với Epicor ERP. Khi tích hợp 2 phần mềm này, doanh nghiệp có thể thúc đẩy doanh số tăng nhanh nhờ việc kiểm soát quy trình bán hàng, hạn chế tính trạng đổi hoàn không đáng có.
Những thông tin từ cơ bản đến nâng cao trong phần mềm quản trị bán hàng như thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, mã số đơn hàng, hành trình giao hàng, lịch sử bán hàng… đều được ghi nhận để khắc phục các vấn đề phát sinh, từ đó nâng cao tỉ lệ đơn hàng thành công cho doanh nghiệp.
Tích hợp CRM: Hubspot, Freshworks, Bitrix24, Pipedrive, Salesforce, Insightly, Zoho, Sage CRM...
Tích hợp hóa đơn điện tử với Epicor
Công việc xử lý hóa đơn thủ công luôn tốn nhiều thời gian và nhân sự của doanh nghiệp, ngay cả khi có các phần mềm chuyên dụng hỗ trợ. Với Epicor ERP, việc xuất - nhập hóa đơn, trích xuất thông tin hóa đơn hay theo dõi lịch tạo, lịch thanh toán hóa đơn chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
Các thông tin liên quan đến hóa đơn như mã số hóa đơn, đơn vị xuất/nhập, mã số thuế… được đồng bộ tự động giúp quy trình xử lý, giải quyết các thông tin này trở nên đơn giản, ít nhầm lẫn, độ chuẩn xác cao, nâng cao hiệu suất công việc chung của doanh nghiệp.
Tích hợp HĐĐT như iHoadon, Easy invoice, Einvoice, Meinvoice, Viettel, Bkav, VNPT
Tích hợp phần mềm quản trị kho vận, mua hàng, sản xuất, HRM
Epicor ERP cũng có khả năng tích hợp với rất nhiều phần mềm khác của doanh nghiệp như phần mềm quản trị kho vận, phần mềm mua hàng, phần mềm quản trị sản xuất, phần mềm HRM…
Tất cả những phần mềm này khi được tích hợp sẽ tạo nên một hệ thống tài nguyên chung của doanh nghiệp bao gồm: nhân sự, tài chính, công nghệ, sản phẩm, vật tư, khách hàng…Từ đó doanh nghiệp và các bộ phận trong doanh nghiệp có thể khai thác, phối hợp và sử dụng vào mục đích chung một cách đơn giản, dễ dàng.

