top of page

Tích hợp phần mềm quản trị bán hàng online to offline (O2O)

O2O (Online To Offline) là giải pháp tuyệt vời hỗ trợ chủ shop nâng cao hiệu quả từ offline đến online. Tương lai của các ngành hàng kinh doanh sẽ nằm trong tay các nhà bán lẻ hiện đại có sự cộng hưởng tốt nhờ kết hợp nhu cầu online và trải nghiệm offline. HexaSync là giải pháp giúp doanh nghiệp tích hợp đồng bộ dữ liệu kinh doanh từ đa kênh vào quản trị tập trung trên CRM, ERP hay các phần mềm quản trị bán hàng phổ biến như Kiotviet, Sapo, R-Keeper,...

O2O.png

Demo tích hợp bằng HexaSync

All Videos
Shopify & Hubspot Integration - Customer Sync

Shopify & Hubspot Integration - Customer Sync

01:18
Shopify SAP Business One Integration Demonstration - Product Sync

Shopify SAP Business One Integration Demonstration - Product Sync

01:52
Magento SAP Business One Integration Demonstration

Magento SAP Business One Integration Demonstration

01:45

Các phần mềm có thể tích hợp bằng HexaSync

Đồng bộ sản phẩm quản lý tập trung nhanh chóng, chính xác

Các chương trình bán hàng, marketing, khuyến mãi cần được triển khai đồng bộ ở tất cả các kênh từ Online - Offline.

Thay vì vất vả và tốn quá nhiều thời gian, sai sót khi cập nhật thông tin sản phẩm trên nhiều kênh bán hàng cùng lúc. HexaSync giúp bạn đồng bộ dữ liệu từ Offline đến trang bán hàng Online, trang TMĐT, trang đối tác nhanh chóng và tin cậy theo thời gian thực.

Dữ liệu sản phẩm được đồng bộ bao gồm​: Danh mục, tên, mô tả, hình ảnh, màu sắc, kích thước, giá bán, giá khuyến mãi, nhóm, thương hiệu, nhà sản xuất,...v.v.

Đồng bộ thông tin khách hàng

Việc cập nhật thông tin khách hàng từ các kênh để quản trị tập trung vô cùng quan trọng.

 

Do phần lớn đơn hàng phát sinh vào những thời điểm không biết trước nên đồng bộ dữ liệu sẽ giúp doanh nghiệp xử lý đơn hàng tức thời tăng trải nghiệm người dùng, giảm tình trạng hoàn, hay hủy đơn.

Thông tin được đồng bộ như: Họ và tên, thông tin thanh toán, địa chỉ giao nhận, số điện thoại, Email, thông tin khác,...

Đồng bộ dữ liệu tồn kho, tăng lợi nhuận, giảm chi phí lưu kho

Dữ liệu tồn kho được quản trị tốt sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí nhập hàng, chi phí lưu trữ hàng hóa, tránh tình trạng mất cân bằng cung - cầu, giúp gia tăng doanh số, lợi nhuận và giữ chân khách hàng, đối tác.

Quản trị dữ liệu tồn kho rất quan trọng, dữ liệu được đồng bộ với phân hệ quản lý kho vận sẽ tự đồng trừ tồn kho khi có đơn hàng từ bất cứ kênh nào.

Với HexaSync doanh nghiệp có thể quản lý tồn kho mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Đồng thời giảm bớt tình trạng mất cân bằng cung - cầu. Giúp gia tăng doanh số, lợi nhuận và giữ chân khách hàng.

Đồng bộ thông tin đơn hàng

HexaSync hỗ trợ bạn cập nhật và quản lý các trạng thái về đơn hàng trên các kênh online như Website và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,... 

Việc quản lý đơn hàng tốt giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tăng lợi nhuận nhờ giảm được tình trạng hoàn, hủy, đổi trả không cần thiết.

Trạng thái đơn hàng được cập nhật chính xác theo thời gian thực như: Shipper đang lấy, đang giao, đang trả hàng, đang hoàn, khách hủy đơn, đã thanh toán, chờ thanh toán, đối soát,...

Câu hỏi thường gặp

Hãy để tự động hóa chiếm vị thế trung tâm

bottom of page