Tích hợp Salesforce CRM - Quản lý hiệu quả mối quan hệ khách hàng
Tích hợp Salesforce CRM đem lại nhiều lợi ích mà doanh nghiệp không thể phủ nhận. HexaSync cho phép doanh nghiệp của bạn tích hợp với ứng dụng Salesforce CRM một cách nhanh chóng, hiệu quả với chi phí tối ưu. Tối ưu hoá quản lý quan hệ khách hàng và hơn thế nữa, Salesforce CRM giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động chung, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí tốt hơn nhiều so với các hình thức truyền thống. Với những lợi ích này, tích hợp Salesforce CRM là điều mà doanh nghiệp thực sự nên thực hiện càng sớm càng tốt.

Tích hợp phần mềm Salesforce CRM
Phần mềm Salesforce có thể tích hợp được với rất nhiều nền tảng, hệ thống khác nhau. Giúp tiết kiệm nguồn lực và tăng hiệu quả công việc.

Tích hợp thương mại điện tử với Salesforce
Salesforce CRM hỗ trợ rất lớn cho nền tảng bán hàng đa kênh của doanh nghiệp, trong đó có TMĐT. Tích hợp Salesforce CRM với TMĐT cho phép doanh nghiệp liên kết thông tin khách hàng, lọc trùng, thu thập và hoàn thiện hồ sơ khách hàng hiệu quả.
Bên cạnh đó, tích hợp Salesforce CRM với TMĐT cũng giúp truy vết hành vi, nắm bắt nhu cầu, phân nhóm thông tin, đề xuất sản phẩm và bán hàng tự động hợp lý, cũng như tổng hợp và báo cáo hiệu quả kinh doanh tiện lợi.
TMĐT: Tiki, Shopee, Lazada, Shopify, Magento, Woocommerce, Website, Zalo OA...
Phần mềm Marketing tự động, Business Intelligence, quản lý dự án với Salesforce
Các phần mềm Marketing tự động, Business Intelligence hay Quản lý dự án cũng sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi được tích hợp cùng Salesforce CRM.
Có thể nói, thông tin khách hàng được lưu trữ trên Salesforce CRM là cơ sở để xây dựng các chiến lược kinh doanh, marketing và triển khai dự án. Vì vậy, tích hợp là kết quả tất yếu nếu doanh nghiệp muốn tối ưu hoạt động kinh doanh và tiếp cận khách hàng.
Phần mềm Marketing tự động như: Mailchimp, Constant Contact, Privy, Drip, VoiceFriend, Aweber, Zendesk, Sendinblue...
Phần mềm quản lý dự án: Trello, Teamwork, Basecamp, Nifty, Asana, Wrike, Monday, Jira..
Hệ thống BI: Dundas, MicroStrategy, Oracle, Business Objects, Power BI, Domo, Tableu, Qlik, Yellowfin
Tích hợp mạng xã hội với Salesforce
Salesforce còn có thể xem là một CRM mạng xã hội nhờ khả năng tích hợp hoàn hảo. Các thông tin được tích hợp bao gồm: thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, sản phẩm quan tâm… và nhiều yếu tố khác hỗ trợ nghiên cứu insight.
Tích hợp mạng xã hội với Salesforce CRM giúp truyền thông hiệu quả tới nhóm đối tượng mục tiêu, tạo ra môi trường tương tác thân thiện giữa thương hiệu (doanh nghiệp) với từng nhóm khách hàng với những mục tiêu khác nhau.
Mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok ...
Phần mềm quản trị nguồn lực ERP với Salesforce
Salesforce CRM cũng có mối liên hệ chặt chẽ với phần mềm quản trị nguồn lực của doanh nghiệp.
Salesforce CRM là thành tố quan trọng để doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hệ thống quản trị nguồn lực. Các thông tin khách hàng mà Salesforce CRM lưu trữ khi được tích hợp với phần mềm ERP sẽ là cơ sở để xây dựng chiến lược hoạt động, kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp trong tương lai.
Phần mềm ERP: Odoo, SAP Business one, Infor syteline, Acumatica,...
Tự động hóa với quy trình tích hợp phần mềm Salesforce

Bước 1: Config
Chúng tôi bật một số bước cấu hình đơn giản để truy cập vào nguồn và đích dữ liệu của bạn để xem xét tất cả các dữ liệu cần thiết.

Bước 2: Sync
Cố gắng đồng bộ một dữ liệu như thông tin hóa đơn, giá bán sản phẩm để xem hệ thống hoạt động như thế nào.

Bước 3: Monitor
Bật runtime service để kích hoạt đồng bộ hóa dữ liệu theo thời gian thực, sau đó giám sát luồng dữ liệu giữa Salesforce và nền tảng cần tích hợp.

