Tại sao nên kết nối Zalo OA và Odoo CRM Live Chat?

hexasync tai sao nen ket noi zalo oa va odoo crm livechat

Tích hợp Zalo OA và Odoo là một giải pháp giúp doanh nghiệp đồng bộ tin nhắn và các cuộc trò chuyện từ kênh Zalo sang hệ thống Odoo CRM Livechat. Doanh nghiệp dễ dàng đáp ứng sự đang dạng của thị trường và bảo đảm duy trì sự tương tác với khách hàng ở nhiều kênh khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn các tính năng cũng như lý do doanh nghiệp nên kết nối Zalo OA và Odoo. 

Các tính năng của giải pháp tích hợp Zalo OA và Odoo

kết nối zalo oa và odoo

Việc đồng bộ dữ liệu giữa Zalo OA và Odoo, doanh nghiệp có thể khai thác và tận dụng tối đa các tính năng, cũng như lợi ích của cả Zalo OA và Odoo trong việc quản lý tin nhắn đa kênh. Chúng được thể hiện như sau:

Đồng bộ hóa tin nhắn và cuộc trò chuyện

Khi kết nối Zalo OA và Odoo, toàn bộ dữ liệu tin nhắn và các cuộc trò chuyện ở Zalo OA sẽ được tự động đồng bộ sang phần mềm quản lý tin nhắn Odoo. Toàn bộ các thông báo tin nhắn Zalo OA mới, và nội dung tin nhắn, doanh nghiệp có thể thực hiện trên hệ thống Odoo. Đồng thời, nhân viên hoàn toàn có thể phản hồi lại khách hàng từ nền tảng Odoo. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng gán các cuộc trò chuyện từ Zalo OA cho nhân viên cụ thể trên Odoo để phân công và xử lý hiệu quả.

Quản lý tin nhắn đa kênh

Giải pháp kết nối Zalo OA và Odoo cho phép người dùng dễ dàng quản lý các cuộc trò chuyện từ nhiều kênh khác nhau như WhatsApp, Slack, Line, Facebook Messenger, và cả Zalo. Điều này giúp cho doanh nghiệp giữ được sự kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, cải thiện quy trình trải nghiệm của khách hàng tốt hơn, và gia tăng mức độ hài lòng. Bên cạnh đó, tính năng này còn hỗ trợ người dùng khả năng phân loại và xử lý các tin nhắn từ nhiều nguồn khác nhau, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu quả quản lý.

Cài đặt tin nhắn tự động 

Doanh nghiệp có thể thiết lập các tin nhắn tự động khi có khách hàng bắt đầu cuộc trò chuyện từ Zalo OA, để phản hồi nhanh chóng các câu hỏi phổ biến hay các yêu cầu hỗ trợ cơ bản của khách hàng. Với tính năng này, doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tăng hiệu quả quảng cáo, Marketing.

Phân tích dữ liệu tin nhắn

Khi tiến hành kết nối Zalo OA và Odoo, doanh nghiệp có thể phân tích, đánh giá và điều chỉnh chất lượng dịch vụ của mình thông qua các dữ liệu được thu thập từ các cuộc trò chuyện trên Zalo và các nền tảng khác. Những kết quả được phân tích sẽ cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn tổng quát về quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng, từ đó có thể cải thiện các chiến lược tiếp thị, tìm giải pháp cho các vấn đề gây trở ngại.

Tại sao nên kết nối Zalo OA và Odoo CRM Live Chat?

Mở thêm một kênh tương tác với khách hàng

Zalo là một trong nhữn kênh trò chuyện phổ biến tại thị trường Việt Nam với hàng triệu người sử dụng. Kết nối Zalo OA và Odoo CRM Livechat, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có khả năng mở rộng phạm vi kết nối và tương tác khách hàng của mình ở đa kênh. Kết quả là, khả năng tiếp cận cao hơn và hình ảnh của thương hiệu được củng cố và duy trì trong tâm trí khách hàng ở mọi kênh.

Tăng cường khả năng trò chuyện trong thời gian thực

Với giải pháp kết nối Zalo OA và Odoo, doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng tương tác và trò chuyện với khách hàng Zalo ngay lập tức từ hệ thống Odoo. Do đó, khách hàng không cần phải hẹn lịch, hay phải bị chờ đợi lâu mới có thể được tư vấn hay giải đáp thắc mắc. Từ đó, chất lượng trải nghiệm dịch vụ được nâng cao và tăng thôi thúc khách hàng chốt đơn

Tối ưu hóa quy trình quản lý thông tin khách hàng

Kết nối Zalo OA và Odoo cho phép doanh nghiệp quản lý tất cả thông tin khách hàng đa kênh một cách có tổ chức. Toàn bộ tin nhắn, các cuộc trò chuyện, thông tin liên hệ, yêu cầu hay lịch sử mua hàng đề được tự động lưu trữ và cập nhật trên hệ thống. Điều này cho phép nhân viên dễ dàng tổng hợp và thiết lập báo cáo hay nắm bắt thị hiếu sản phẩm, dịch vụ một cách có hiệu quả.

Duy trì thương hiệu doanh nghiệp

Như chúng ta đã biết, kết nối Zalo OA và Odoo giúp doanh nghiệp mở thêm một kênh tương tác với khách hàng. Do đó hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp được duy trì xuyên suốt qua nhiều kênh. Điều này đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo dựng lòng tin, ấn tượng tích cực với khách hàng. Không những thế, khách hàng hoàn toàn có thể mua hàng trực tiếp tại Zalo, làm tăng khả năng đưa ra quyết định mua.

Đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Odoo bằng nền tảng tích hợp dữ liệu HexaSync

Nền tảng tích hợp HexaSync, được phát triển bởi công ty phần mềm Beehexa, là một nền tảng giúp doanh nghiệp kết nối và đồng bộ dữ liệu từ hai hệ thống trở lên. Hoạt động như một phần mềm trung gian, HexaSync tạo điều kiện thuận lợi cho các hệ thống Legacy có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm ứng dụng SaaS hiện đại thông qua APIs và Access Tokens.

Đặc biệt, nền tảng tích hợp HexaSync cung cấp cho người dùng tính năng Monitor (giám sát dữ liệu) để theo dõi và quan sát dòng dữ liệu từ vị trí nguồn đến vị trí đích. Không những thế, thông qua tính năng hữu dụng này, người dùng còn có thể kịp thời phát hiện các sự cố trong quá trình đồng bộ dữ liệu và tự xử lý nếu không liên quan đến mặt kỹ thuật.

Với HexaSync doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiến hành đồng bộ dữ liệu giữa Zalo OA và Hubspot mà không cần yêu cầu trình độ kỹ thuật chuyên môn. Với HexaSync doanh nghiệp có thể đồng bộ tin nhắn Zalo OA với nhiều hệ thống khác

  • Giải pháp tích hợp Zalo OA và Odoo.
  • Giải pháp tích hợp Zalo OA và Hubspot.
  • Giải pháp tích hợp Zalo OA và MS365

Tổng kết

Nhờ vào các tính năng hữu dụng khi kết nối Zalo OA và Odoo, doanh nghiệp từng bước cải tiến quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ có thêm cơ sở để lựa chọn giải pháp này cho doanh nghiệp mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tích hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email.

hexasync artboard 1 copy 3

Table of Contents