Đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Freshchat là gì?

hexasync zalo oa tich hop voi freshchat

Doanh nghiệp của bạn có tệp khách hàng đa dạng từ nhiều nguồn, nhiều kênh khác nhau như Facebook, Instagram, WhatsApp, Zalo,… Tuy nhiên bạn phải theo dõi và chăm sóc khách cùng lúc ở Zalo OA và Freshchat, vì phần mềm Freshchat không hỗ trợ tích hợp Zalo. Vậy nên, chúng mình muốn giới thiệu đến với mọi người một giải pháp Tích hợp Zalo OA và Freshchat” trong danh mục giải pháp Tích hợp Zalo OA của HexaSync. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Freshchat là gì, và các lợi ích của giải pháp này.

Đồng bộ hóa tin nhắn đa kênh với giải pháp đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Freshchat

đồng bộ tin nhắn zalo oa và freshchat

Zalo OA là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí dành cho doanh nghiệp, được phát triển bởi Zalo và sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng này hỗ trợ các doanh nghiệp trao đổi và giải đáp các câu hỏi của khách hàng, cũng như cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Freshchat là một phần mềm quản lý tin nhắn đa kênh chuyên nghiệp, giúp người dùng có thể tự động phản hồi yêu cầu của khách hàng, hay phân tích dữ liệu khách hàng từ các cuộc trò chuyện để cải thiện chất lượng dịch vụ tư vấn. 

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, Freshchat không thể đồng bộ được các tin nhắn từ Zalo, mà phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có một lượng lớn khách hàng đến từ Zalo. Do đó, giải pháp đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Freshchat giúp doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu tin nhắn từ Zalo sang nền tảng Freshchat để quản lý các cuộc trò chuyện trên một nền tảng duy nhất.

Lợi ích của giải pháp đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Freshchat

Giải pháp đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Freshchat mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích đáng kể, cải thiện sự liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy quá trình chốt sales, tăng doanh thu và phát triển lợi nhuận.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Giải pháp đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Freshchat giúp tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên trong việc quản lý và phản hồi tin nhắn khách hàng từ nhiều kênh, cả Zalo và các nền tảng khác. Người tư vấn không cần phải kiểm tra tin nhắn ở các phần mềm một cách độc lập, thay vào đó, toàn bộ cuộc trò chuyện sẽ được đồng bộ qua Freshchat. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa nguồn nhân lực để cải tiến và phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Nâng cao trình độ quản lý chuyên nghiệp

Nền tảng quản lý tin nhắn Freshchat cung cấp cho người dùng nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp, cho phép thiết lập trả lời tin nhắn tự động, phân tích dữ liệu khách hàng, đánh giá chất lượng tương tác để đề xuất phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả. Như vậy, với giải pháp đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Freshchat, doanh nghiệp có thể thiết lập các tính năng quản lý tin nhắn tương tự đối với khách hàng từ Zalo. Từ đó, nâng cao trình độ quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng và tăng niềm tin đối với doanh nghiệp.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Giải pháp đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Freshchat cho phép cho doanh nghiệp quản lý tin nhắn đa kênh trên nền tảng Freshchat, giúp nhân viên tư vấn có thể phản hồi các yêu cầu, câu hỏi, thắc mắc của khách hàng một cách ngay lập tức. Do đó, các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng, nâng cao sự hài lòng và thúc đẩy quá trình mua hàng. 

Tăng hiệu quả quảng cáo và Marketing

Dựa vào tính năng phân tích dữ liệu tin nhắn khách hàng của Freshchat, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi, đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng ở cả Zalo và các nền tảng khác để lên điều chỉnh các kế hoạch quảng cáo và Marketing. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể triển khai các chiến dịch quảng cáo, Marketing hiệu quả, mà tiết kiệm tối đa chi phí.

Đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Freshchat bằng nền tảng tích hợp HexaSync

hexasync tao tai khoan

Nền tảng tích hợp HexaSync, được phát triển bởi công ty phần mềm Beehexa, là một nền tảng giúp doanh nghiệp kết nối và đồng bộ dữ liệu từ hai hệ thống trở lên. Hoạt động như một phần mềm trung gian, HexaSync tạo điều kiện thuận lợi cho các hệ thống Legacy có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm ứng dụng SaaS hiện đại thông qua APIs và Access Tokens.

Đặc biệt, nền tảng tích hợp HexaSync cung cấp cho người dùng tính năng Monitor (giám sát dữ liệu) để theo dõi và quan sát dòng dữ liệu từ vị trí nguồn đến vị trí đích trong thời gian thực. Không những thế, thông qua tính năng hữu dụng này, người dùng còn có thể kịp thời phát hiện các sự cố trong quá trình đồng bộ dữ liệu và tự xử lý nếu không liên quan đến mặt kỹ thuật.

Với HexaSync, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiến hành kết nối Zalo OA và Freshchat mà không cần yêu cầu trình độ kỹ thuật chuyên môn. Với HexaSync, doanh nghiệp có thể tiến hành đồng bộ tin nhắn Zalo
OA
với nhiều hệ thống bên thứ ba:

Kết luận

Giải pháp đồng bộ tin nhắn Zalo OA và Freshchat cung cấp khả năng đồng bộ hóa dữ liệu tin nhắn từ Zalo sang Freshchat một cách hiệu quả. Thông qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ có thêm cơ sở để cân nhắc và ứng dụng giải pháp tích hợp Zalo OA và Freshchat. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tích hợp, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua email.

hexasync artboard 1 copy 3

Table of Contents